THÙNG CARTON 3-5-7 LỚP - www.namphuongtandat.com

THÙNG CARTON 3-5-7 LỚP - CÔNG TY TNHH NAM PHƯƠNG TẤN ĐẠT

THÙNG CARTON 3-5-7 LỚP - CÔNG TY TNHH NAM PHƯƠNG TẤN ĐẠT

Chi tiết bài viết

THÙNG CARTON 3-5-7 LỚP

Bạn có biết tại sao hiện nay Chính phủ nhiều nước châu Âu cấm người dân sử dụng bao bì liên quan đến nhựa dẻo? Mặc dù đối với đời sống hằng ngày của mỗi người, dùng bao bì nilon đã trở thành thói quen không thể dễ dàng từ bỏ.


Nguyên nhân là vì nhựa dẻo có thành phần chủ yếu là các phân tử PVC (polyvinyl clorur), PE (polyethylen). Một trong những chất gây hại cho cơ thể, chúng làm rối loạn hay phá vỡ tiết tố trong người, từ đó sinh ra các triệu chứng bệnh thường gặp: tiêu hóa, nội tiết, làm dậy thì sớm ở bé gái,... Không những thế, nhựa dẻo không thể phân hủy, khi đốt sinh ra độc tố ô nhiễm môi trường.

Để giải quyết vấn đề trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu đưa ra giải pháp thay thế cho bao bì nhựa mà vẫn đảm bảo được công dụng của chúng. Đó chính là sử dụng các sản phẩm từ thùng giấy Carton. Với nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu đựng hàng hóa nhiều kích cỡ và trọng lượng khác nhau. Lại có thể phân hủy, tái chế không gây ô nhiễm môi trường nên thùng giấy Carton là “thuốc đặc trị hữu hiệu” dần loại bỏ nhựa dẻo trong cuộc sống ngày nay.

Hẳn đọc tới đây, các bạn độc giả sẽ thắc mắc tại sao thùng giấy Carton lại “tốt” như thế? Biết được điều này, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin hữu ích dưới đây liên quan đến thùng giấy Carton để quý khách hàng và bạn đọc quan tâm có thể tham khảo:
 
 
 
Thùng giấy carton

 

Thùng Carton là gì?

 
Thùng Carton là sự kết hợp giữa các loại giấy khác nhau tạo nên một kết cấu bền có hình thù rõ ràng (chủ yếu dạng hộp) có tác dụng bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển cũng như quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty đến với khách hàng.

 

Chức năng của thùng Carton

 
-Đựng tất cả các sản phẩm với các kích thước khác nhau. Từ đó bảo vệ và đảm bảo chất lượng sản phẩm khỏi tác động vật lý và hóa học bên ngoài.
-Giúp cho việc vận chuyển, kiểm tra số lượng được xử lý gọn gàng, tiện lợi hơn.
-Hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp lên thùng giấy Carton.

 

Cấu tạo của thùng Carton

 
Thùng giấy carton được sản xuất từ sợi gỗ có tính chất sợi, có không gian 3 chiều được tạo thành nhờ vào lực liên kết hydro không chất kết dính. Kết cấu sóng giấy bao gồm:

-Sóng A : Độ cao sóng giấy 4.7 mm - giấy tấm sử dụng sóng A chịu được lực phân tán tốt trên toàn bềmặt tấm giấy.
-Sóng B : Độ cao sóng giấy 2.5 mm - giấy tấm sử dụng sóng B chịu được lực xuyên thủng cao.
-Sóng E : Độ cao sóng giấy 1.5 mm - thường được sử dụng cho thùng đựng các vật nhẹ.

Phân loại thùng Carton

 
Thùng Carton 3 lớp: được sản xuất để sử dụng cho những loại hàng hóa có khối lượng và trọng lượng tương đối nhỏ, gọn. Thùng giấy Carton 3 lớp được cấu tạo bởi 2 lớp thông thưởng phẳng bên ngoài và một lớp sóng giữa.

Thùng Carton 5 lớp: là loại thùng được cấu tạo bởi 2 lớp ngoài và 3 lớp trong: 2 sóng và một phẳng. Thùng giấy Carotn 5 lớp được dùng cho việc đóng gói hàng hoá, nội thất, máy móc... lớn về trọng lượng lẫn khối lượng.

Thùng Carton 7 lớp: được thiết kế với 2 lớp ngoài và 5 lớp sóng trong. Thùng giấy Carton 7 lớp được sử dụng chủ yếu để đựng các ngành hàng xuất khẩu như gốm, sứ, gỗ, thiết bị điện tử, máy móc,...
 
Sản phẩm thùng carton
Sản phẩm thùng carton

Ưu/nhược điểm của thùng giấy Carton

 
Ưu điểm:
-Không gây ô nhiễm môi trường.
-Tái sinh dễ dàng.
-Nhẹ, tương đối bền.
-Dễ kết hợp với các vật liệu khác tạo độ cứng, tránh thấm khí, hơi nước vào sản phẩm.
-Bề mặt bám dính tốt thuận lợi cho việc in ấn.

Nhược điểm:
-Dễ rách, dễ thấm nước. Thùng giấy Carton khi thấm nước sẽ dễ dàng bị rách, xé hơn thông thường.
-Khả năng giãn nở tương đối kém.

  Công ty TNHH Nam Phương Tấn Đạt là một trong những công ty sản xuất thùng giấy Carton uy tín. Với chất lượng giấy tốt và trình độ kỹ thuật, chuyên môn cao, Công ty đã sản xuất ra nhiều chủng loại thùng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo phân phối thùng giấy Carton tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung.

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Hotline:   để được Công ty TNHH Nam Phương Tấn Đạt tư vấn kỹ hơn.

 

 

Các bài viết khác